Ngày 19/12/2025, OSB đã tham gia Tuần lễ sản phẩm OCOP, đặc sản vùng miền và kết nối cung cầu diễn ra tại khu vực Bãi Sau – Phường Vũng Tàu, TP.HCM – sự kiện trọng điểm trong chuỗi kết nối thị trường nội địa cuối năm của ngành nông sản và lương thực thực phẩm.
Sự kiện thu hút gần 400 doanh nghiệp và hợp tác xã từ 24 tỉnh, thành, giới thiệu khoảng 3.000 chủng loại sản phẩm OCOP và đặc sản vùng miền, góp phần kích cầu tiêu dùng và mở rộng thị trường nội địa.

Tại gian hàng của OSB, đội ngũ đã ngồi tư vấn trực tiếp cho khách tham quan, doanh nghiệp và hợp tác xã, giới thiệu các giải pháp kết nối phân phối hiện đại và hỗ trợ thông tin về hệ thống phân phối, sàn TMĐT B2B Alibaba.com và Tridge, cùng các chiến lược mở rộng thị trường cho sản phẩm OCOP.

OSB đã tận dụng cơ hội này để giao lưu
Lắng nghe nhu cầu của các chủ thể sản phẩm OCOP, từ đó đội ngũ OSB tư vấn chuyên sâu về:
- Cách tiếp cận kênh phân phối trong nước và trực tuyến, đồng thời mở rộng cơ hội xuất khẩu thông qua nền tảng thương mại điện tử B2B Alibaba.com
- Định hướng khai thác dữ liệu thị trường, xu hướng giá và nhu cầu người mua quốc tế với sự hỗ trợ từ Tridge, giúp doanh nghiệp xây dựng chiến lược phát triển phù hợp.
- Nâng cao năng lực đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng, bao bì – nhãn mác, từng bước hoàn thiện sản phẩm để tham gia hệ thống phân phối hiện đại và thị trường quốc tế.
- Hướng tới phát triển bền vững, gia tăng sức cạnh tranh cho sản phẩm OCOP trong bối cảnh thị trường đa kênh.


Hoạt động tư vấn của OSB tại Tuần lễ OCOP thể hiện cam kết đồng hành cùng doanh nghiệp và chủ thể OCOP trong hành trình kết nối cung cầu – phát triển thị trường – tăng trưởng thương hiệu sản phẩm nông sản Việt, góp phần lan tỏa tinh thần phát triển sản phẩm địa phương trong bối cảnh thị trường đa kênh ngày càng mở rộng.

