Trong bối cảnh mang tính đột phá cho lĩnh vực công nghệ nông nghiệp của Hàn Quốc, Tridge, công ty công nghệ nông nghiệp tiên phong của đất nước, đã khởi xướng hành trình xúc tiến thương mại nông sản thực phẩm lẫn nhau với cơ quan xúc tiến thương mại chính thức của Ý, ITA (Cơ quan Thương mại Ý). Cột mốc quan trọng này đánh dấu thành tựu quan trọng trong sáng kiến ​​“Tridge với tư cách là Cơ quan Xúc tiến Thực phẩm Nông nghiệp Toàn cầu” của Tridge với giải pháp ‘thị trường theo định hướng dữ liệu’ với nhà lãnh đạo thực phẩm toàn cầu là Ý.

Theo thỏa thuận này, Tridge sẽ thành lập Gian hàng Ý trong nền tảng thị trường B2B toàn cầu của mình, tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động xuất khẩu và nỗ lực mở rộng thị trường của các công ty nông sản thực phẩm địa phương của Ý. ITA đặt mục tiêu tăng cường quảng bá toàn cầu các sản phẩm Made in Italy bằng cách tích hợp các doanh nghiệp thực phẩm nông sản địa phương vào nền tảng Tridge.

Các đại diện của Tridge, bao gồm Luis Jhung, Giám đốc Giải pháp Tăng trưởng Toàn cầu, Marina Benino, Trưởng nhóm AE Châu Âu và Emanuele Celetti, Đại diện Phát triển Kinh doanh, đã tham gia vào Diễn đàn Netcomm 2024 do ITA tổ chức trong tháng này, tham gia với nhiều công ty nông sản Ý được ITA hỗ trợ.

ITA là cơ quan chính phủ chịu trách nhiệm quảng bá các doanh nghiệp Ý ở nước ngoài và thu hút đầu tư nước ngoài vào Ý, đồng thời cung cấp thông tin thương mại sâu rộng, tư vấn giáo dục và dịch vụ quảng cáo thông qua mạng lưới văn phòng rộng lớn ở nước ngoài. Bằng cách chỉ định Tridge làm đối tác xúc tiến chính thức, ITA mong muốn cung cấp hỗ trợ chuyên biệt cho các công ty nông sản Ý.

Ferdinando Gueli, Giám đốc Ủy ban Thương mại Ý tại Hàn Quốc, bày tỏ sự nhiệt tình: “Chúng tôi rất vui mừng khi các nhà sản xuất thực phẩm Ý giờ đây có cơ hội tiếp cận thị trường toàn cầu nhờ các dịch vụ tiên tiến của Tridge. Chúng tôi dự đoán rằng sự hợp tác này sẽ cho phép các sản phẩm nông sản thực phẩm của Ý mang lại những trải nghiệm độc đáo cho người tiêu dùng ở Hàn Quốc và hơn thế nữa.”

“Bằng cách thiết lập mối quan hệ hợp tác với ITA, Tridge đang dần tiến tới mở rộng sáng kiến ​​’Tridge với tư cách là Cơ quan Xúc tiến Thực phẩm Nông nghiệp Toàn cầu’ của mình. Đặc biệt, với thị trường trong nước, Tridge đã ký hợp đồng với chính quyền địa phương như Jeollanam-do và Geumsan County để thành lập các gian hàng địa phương nhằm quảng bá sản phẩm nông sản Hàn Quốc trên phạm vi toàn cầu.

Tại sự kiện Marketplace Arena của Diễn đàn Netcomm 2024, đại diện của Tridge đã giải thích về ‘thị trường dựa trên dữ liệu’ cho những người tham dự.

Dù các cơ quan công cộng trên toàn thế giới đang nỗ lực quảng bá hiệu quả các sản phẩm nông nghiệp và thực phẩm cùng công ty của họ, xong đâu đó vẫn thiếu các công cụ kỹ thuật số mạnh mẽ để đáp ứng những nhu cầu chuyên biệt này. Sáng kiến ​​’thị trường dựa trên dữ liệu’ của Tridge đã nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng từ khắp nơi trên thế giới và sẽ nỗ lực đẩy mạnh dịch vụ này trong thời gian còn lại của năm 2024.”

“Tridge cam kết tiếp tục đẩy mạnh những nỗ lực này, củng cố vai trò của mình với tư cách là chuyên gia trong việc thúc đẩy giao thương sản phẩm nông nghiệp và thực phẩm trên toàn thế giới.

Người phát ngôn của Tridge cũng cho biết: “Chúng tôi đã nâng cao nền tảng Tridge thành một ‘thị trường’ nơi hàng trăm nghìn người mua sản phẩm nông nghiệp và thực phẩm truy cập dữ liệu và thông tin chuyên sâu hàng tháng. Bằng cách cung cấp thị trường dựa trên dữ liệu cho nhiều quốc gia khác nhau, chúng tôi mong muốn đáp ứng nhu cầu quảng bá thực phẩm nông sản của họ, góp phần chuyển đổi kỹ thuật số và phát triển dựa trên dữ liệu của các chương trình hỗ trợ xuất khẩu ngoại tuyến truyền thống.””

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *